Bán máy đếm tiền tại quận Tân Phú – bảo hành tận nơi

Công Ty TNHH Nhật Kim Phát là địa chỉ bán máy đếm tiền tại quận Tân Phú với các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Xinda, Oudis, Xiudun, Hofa, Balion, Manic, Maxda,…. Các sản phẩm máy đếm tiền của chúng tôi luôn được nhập khẩu chính hãng, nguyên đai nguyên kiện, kèm theo chính sách bảo hành tốt nhất cho mọi khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • CÔNG TY BÁN MÁY ĐẾM TIỀN TẠI TÂN PHÚ
  • Địa chỉ: 99 Nguyễn Thái Bình, Phường 4, Tân Bình, Tp HCM
  • Điện thoại: 0909 403 269 – 0906 999 484
  • Website: nhatkimphat.com

Showroom luôn sẵn nhiều mẫu mã, giá thành tốt nhất thị trường

Top 9+ máy đếm tiền tại quận Tân Phú giá rẻ

Nếu bạn muốn mua máy đếm tiền giá rẻ tại Tân Phú thì có thể tham khảo một số mẫu sản phẩm chất lượng và được ưa chuộng trên thị trường dưới đây:

Máy đếm tiềnGiá thànhĐặc điểm nổi bật
Máy đếm tiền Xinda 01813.000.000đMáy đếm số lượng băng tải
Máy đếm tiền Xinda BC 21F3.600.000đĐếm tiền chuẩn xác
Máy đếm tiền Xinda 0182.800.000đMáy đếm vé số tốt nhất
Máy đếm tiền Xinda 2166F4.900.000đMáy đếm tiền công ty
Máy đếm tiền Xiudun 2300C2.700.000đĐếm số lượng nhỏ gọn
Máy đếm tiền Xiudun 2200C2.550.000đĐếm số lượng giá rẻ
Máy đếm tiền Manic 2010A2.900.000đMáy đếm tiền cá nhân
Máy đếm tiền Manic B 30323.200.000đMáy đếm tiền gia đình
Máy đếm tiền Manic B 2012C2.550.000đMáy đếm tiền văn phòng
Máy đếm tiền Xinda 2168L5.700.000đMáy đếm tiền kế toán
  • Máy đếm tiền Jingrui 2880 – Máy đếm tiền mini
  • Máy đếm tiền Balion NH 307S – Máy đếm tiền Trung Quốc
  • Máy đếm tiền ZY 3000 – máy kiểm giả giá rẻ
  • Máy đếm tiền Balion NH 406S NEw 2021 – máy đếm tiền kế toán
  • Máy đếm tiền Xindatech 9100 NEW 2022 – máy đếm tiền ngân hàng
  • Máy đếm tiền Xindatech 9699 (NEW 2022) – máy đếm tiền của Nhật
  • Máy đếm tiền Hofa 8888 – máy đếm tiền Nhật Bản
  • Máy đếm tiền Glory 2022 – máy đếm tiền công ty hay dùng
  • ……

Ngoài ra, còn một số dòng máy đếm tiền của Mỹ, Đức, Anh, Nga,… mà bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên, cần cân nhắc về độ chính xác để có dễ dàng hơn trong việc kiểm soát tài chính của mình. Để được tham khảo thêm các mẫu máy đếm tiền Tân Phú khác, bạn hãy xem ngay trên hệ thống website của công ty máy đếm tiền Nhật Kim Phát.

Xem thêm 100+ mẫu máy đếm tiền ở quận Tân Phú TP HCM 

Với nhu cầu mua máy đếm tiền ở Tân Phú như hiện nay, sẽ rất cần đến một địa chỉ bán những dòng máy chính hãng. Trước tiên, bạn nên lựa chọn các sản phẩm được chúng tôi gợi ý ngay bên dưới:

DÒNG ĐẾM SỐ LƯỢNG THÔNG THƯỜNG

DÒNG SOI TIỀN GIẢ CAO CẤP

 5+ mẫu máy đếm tiền ở quận Tân Phú HCM được đánh giá cao

Việc lựa chọn những dòng máy đếm tiền tại Tân Phú chất lượng sẽ quyết định đến hiệu quả và độ chuyên nghiệp trong công việc của bạn. Tuy nhiên, liệu bạn đã biết đâu là sản phẩm đáng để “tậu ngay” cho văn phòng của mình. Hãy cùng xem các mẫu máy đếm tiền được ưa chuông sau đây:

Máy đếm tiền Xiudun 2300C – Giá: 2.700.000đ/ cái

Một trong những sản phẩm máy đếm tiền được nhiều khách hàng ưa chuộng đó chính là Xiudun 2300C. Dòng máy đếm tiền này ghi điểm với khách hàng bởi kết cấu nhỏ gọn, khả năng đếm siêu chuẩn và tốc độ cực nhanh. Với dòng máy đếm tiền Xiudun 2300C, quý khách hàng sẽ an tâm trong việc đếm số lượng tiền tệ của mình. Đây chính là những ưu điểm nổi bật khiến nó trở thành sản phẩm máy đếm tiền ở Tân Phú được nhiều người tin chọn.

Máy đếm tiền Xindatech 3019A – Giá: 3.900.000đ/ cái

Xindatech 3019A là một trong những cái tên được nhiều người lựa chọn sử dụng. Đây là dòng máy băng tải, kết cấu chắc chắn, linh kiện chính hãng. Dòng máy này có khả năng đếm chính xác đến mức tuyệt đối. Quý khách hàng có thể quan sát dễ dàng thông qua hệ thống băng tải. Cùng với đó là 02 càng vô tiện dụng cho việc xếp tiền tối đa.

Máy đếm tiền Xinda 0186 – Giá: 2.700.000đ/ cái

Nếu bạn muốn chọn mua một sản phẩm có độ ổn định cao thì Xinda 0186 là ưu tiên số một. Dòng máy này lại có mức giá rẻ, hoạt động bền bỉ, tính năng nhạy bén. Đương nhiên, ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm này đó chính là đếm số lượng. Cùng với đó là khả năng xếp tiền, các thao tác nhạy bén hơn hẳn nhiều dòng máy hiện nay.

Máy đếm tiền Hofa 5119 – Giá: 2.850.000đ/ cái

Vừa ra đời trong năm nay nhưng máy đếm tiền Hofa 5119 đã nhanh chóng được nhiều khách hàng đánh giá cao. Trước hết, sản phẩm này sở hữu một kết cấu vô cùng lạ mắt, màu sắc nhẹ nhàng và sang trọng. Tính năng đếm số lượng được xem là ưu thế hàng đầu của sản phẩm Hofa 5119. Đây chính là sản phẩm mà bạn nên ưu tiên lựa chọn cho công việc quản lý tài chính của mình.

Máy đếm tiền Xiudun 668E – Giá: 4.300.000đ/ cái

Máy đếm tiền Xiudun 668E là dòng máy thông thường, có khả năng đếm cực kỳ nhanh chóng và nhạy bén. Dòng máy đếm tiền này có kết cấu nhỏ gọn, tính năng bền bỉ và tuổi thọ cao. Xindun 668E có độ chính xác cao nên sẽ giúp cho khách hàng an tâm hơn rất nhiều khi đếm tiền với số lượng lớn.

>>> Với những gợi ý trên, sẽ giúp bạn biết được nên chọn dòng máy đếm tiền nào cho phù hợp với mong muốn của mình. Nếu băn khoăn, hãy liên hệ ngay đến cửa hàng bán máy đếm tiền tại quận Tân Phú, TPHCM để được tư vấn cụ thể hơn!

>>> Tham khảo: Địa chỉ bán máy đếm tiền chính hãng ở quận Tân Bình

Máy đếm tiền Tân Phú: phân loại và ưu điểm

Có khá nhiều thông tin liên quan đến máy đếm tiền mà khách hàng cần phải tìm hiểu, đặc biệt là người lần đầu mua sản phẩm này.

Nhu cầu sử dụng máy đếm tiền tại quận Tân Phú như thế nào?

Tân Phú là một quận khá phát triển tại TP HCM. Đây cũng là nơi tập trung nhiều ngân hàng, doanh nghiệp, đại lý vé số,… Vì thế, họ thường chọn mua máy đếm tiền để sử dụng.

+ Máy đếm tiền ngân hàng Tân Phú: hệ thống các ngân hàng Vietcombank, Techcombank. BIDV, Agribank, HD Bank,… tại Tân Phú là thường dùng máy đếm tiền. Để đảm bảo tính chuẩn xác, họ thường ưu tiên các dòng máy đếm tiền có tính năng phát hiện tiền giả của Nhật Bản. Các ngân hàng thường sử dụng các dòng máy cao cấp như:

  • Máy đếm tiền Hofa 9500 (NEW)
  • Máy đếm tiền Xindatech 9000
  • Máy đếm tiền Xindatech 6868 (NEW)
  • …..

+ Máy đếm tiền công ty Tân Phú: các công ty ở Tân Phú cũng chiếm số lượng không ít. Để có thể kiểm soát tài chính tốt hơn, họ thường ưu tiên dùng máy đếm tiền. Với cách này, vừa đảm bảo độ chính xác lại giảm thiểu chi phí về nhân lực. Trong đó, bạn có thể tham khảo một số mẫu máy đếm tiền cho công ty như:

  • Máy đếm tiền Hofa CF33 NEW 2022
  • Máy đếm tiền Hofa 2019C
  • Máy đếm tiền Modul 8800 LED
  • Máy đếm tiền Xiudun 668E
  • …..

+ Máy đếm vé số Tân Phú: Với các đại lý đếm vé số, họ cũng chọn mua máy đếm tiền có tích hợp chức năng đếm vé số thẻ cao. Đây là giải pháp hiệu quả, giúp họ có thể đếm nhanh đếm đúng hàng ngàn vé số mỗi ngày. Trong đó, các dòng máy đếm vé số tại quận Tân Phú được ưa chuộng như:

  • Máy đếm tiền Xinda 0186
  • Máy đếm tiền Xinda 0181
  • ….

Phân loại máy đếm tiền quận Tân Phú

Máy đếm tiền cũng được chia thành nhiều loại khác nhau. Bạn có thể phân biệt sản phẩm dựa theo các tiêu chí sau:

  • Thương hiệu: Xinda, Xiudun, Hofa, Manic, Balion, Glory,…
  • Xuất sứ: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Mỹ, Anh, Nga,…
  • Chức năng: máy đếm số lượng thông thường, máy đếm tiền phát hiện tiền giả
  • Kiểu dáng: kiểu đứng nhỏ gọn, kiểu dài băng tài

Ưu điểm của máy đếm tiền

  • Máy đếm tiền giúp đếm nhanh và chính xác số tiền tiền tệ lớn mỗi ngày
  • Thao tác đếm đơn giản, dễ dàng, mang lại hiệu quả cao
  • Tiết kiệm thời gian, công sức tối đa cho khách hàng
  • Có khả năng phát hiện tiền giả, tiền siêu giả, nhận diện được tiền cắt/ ghép/ rách nát
  • Mang lại sự sang trọng và chuyên nghiệp cho không gian làm việc.

Mẹo mua máy đếm tiền tại quận Tân Phú giá chuẩn, chất lượng tốt

Để mua được máy đếm tiền quận Tân Phú chất lượng với mức giá phải chăng thì bạn cần biết đến một số mẹo sau:

Tham khảo ý kiến của người có kinh nghiệm

Đầu tiên, bạn có thể tham khảo kinh nghiệm của những người từng mua sắm và sử dụng máy đếm tiền. Họ sẽ gợi ý cho bạn nên mua máy đếm tiền của thương hiệu nào, giá bao nhiêu, cách chọn máy đếm tiền như thế nào cho tốt.

Chọn mua máy đếm tiền thương hiệu lớn

Tiếp đó, bạn hãy ưu tiên lựa chọn mua máy đếm tiền ở Tân Phú của những thương hiệu uy tín như đã gợi ý ở trên. Đây chính là cách giúp bạn có được sản phẩm chính hãng, an tâm trong suốt quá trình sử dụng.

máy đếm tiền oudis 9699a

Chú ý đến chính sách bảo hành của máy đếm tiền

Bạn nên quan tâm đến chính sách bảo hành sản phẩm. Bởi đây là yếu tố cực kỳ quan trọng, và cũng là quyền lợi của bạn khi mua sản phẩm có giá trị như máy đếm tiền. Thông thường, địa chỉ bán máy đếm tiền tại quận Tân Phú uy tín sẽ có chế độ bảo hành theo gói, từ 6 tháng đến 36 tháng, tùy vào sản phẩm.

Biết cách nhận biết máy đếm tiền mới và máy cũ

Nhiều đơn vị bán máy đếm tiền kém uy tín, tân trang máy cũ và bán với mức giá như máy mới. Điều này sẽ khiến khách hàng dễ gặp phải trục trặc trong quá trình sử dụng. Vì thế, hãy biết cách nhận biết máy cũ và máy mới thông qua việc quan sát tổng quan bên ngoài, test các tính năng của máy. Tốt nhất, bạn không nên mua máy đếm tiền cũ ở Tân Phú, vì như thế sẽ ảnh hưởng nhiều đến việc kiểm soát tài chính đấy.

Xem báo giá máy đếm tiền trước khi mua

Để chủ động về kinh phí, bạn nên tham khảo giá máy đếm tiền quận Tân Phú là bao nhiêu. Các đơn vị bán máy đếm tiền sẽ luôn sẵn lòng cung cấp báo giá sản phẩm để khách hàng dễ dàng cân nhắc và lựa chọn.

Địa chỉ bán máy đếm tiền tại quận Tân Phú chính hãng, uy tín

Bạn có thể tìm thấy khá nhiều đại lý/ cửa hàng bán máy đếm tiền ở quận Tân Phú. Tuy nhiên, bạn cần phải cân nhắc về độ uy tín của nơi đó để dễ dàng có được sản phẩm chất lượng và chính sách mua sắm tốt nhất. Theo kinh nghiệm của nhiều người, bạn có thể chọn đồng hành cùng Công Ty TNHH Nhật Kim Phát. Đây là địa chỉ chuyên bán máy đếm tiền tại Tân Phú nói riêng và thành phố Hồ Chí Minh nói chung.

Chính sách và ưu đãi mua sắm tại Nhật Kim Phát

  • Khách hàng sẽ được miễn phí tư vấn và giao hàng
  • Được kỹ thuật viên trực tiếp hướng dẫn sử dụng
  • Thanh toán khi kiểm tra và test các chức năng của máy hoạt động tốt
  • Bảo hành dài hạn với các gói từ 6 tháng, 8 tháng, 12 tháng, 18 tháng,…
  • Bảo hành tận nơi, nhanh chóng
  • Ưu đãi hấp dẫn với mức từ 5% đến 10% cho khách hàng thân thiết, khách hàng mua nhiều sản phẩm
  • Chính sách đổi trả dễ dàng nếu lỗi đến từ phía nhà sản xuất

Hạng mục sản phẩm dịch vụ hiện có tại Nhật Kim Phát

  • Bán máy đếm tiền Xinda tại Tân Phú giá rẻ
  • Bán máy đếm vé số tại Tân Phú
  • Bán máy đóng chứng từ tại Tân Phú
  • Bán máy soi tiền giả tại quận Tân Phú
  • Sửa máy đếm tiền tại quận tân phú
  • Vệ sinh máy đếm tiền tại quận Tân Phú
  • Bán máy đếm tiền chính hãng tại Tân Phú
  • ……

Hướng dẫn cách mua máy đếm tiền tại Nhật Kim Phát

  1. Quý khách hàng có thể đặt mua sản phẩm theo 3 cách:
  • Liên hệ hotline: 0909 403 269 để được nhân viên tư vấn online, giao hàng tận nơi
  • Đến trực tiếp cửa hàng bán máy đếm tiền quận Tân Phú để xem mẫu và mua
  • Đặt ngay trên hệ thống website của công ty, sẽ có nhân viên giao hàng tận nơi
  1. Nhận hàng và thanh toán
  • Nhân viên sẽ giao hàng
  • Bạn cần kiểm tra mẫu mã, chức năng
  • Thanh toán chi phí như đã thỏa thuận trước đó
  1. Bảo hành sửa chữa
  • Trong thời gian bảo hành, nếu có hư hỏng, nhân viên sẽ trực tiếp đến để sửa chữa miễn phí
  • Nếu hết thời gian bảo hành, sẽ chuyển sang chế độ bảo trì với mức chi phí hỗ trợ thấp nhất.

Nếu muốn mua máy đếm tiền tại quận Tân Phú TP HCM, bạn hãy nhanh chóng liên hệ đến Công Ty TNHH Nhật Kim Phát. Chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn, hỗ trợ lựa chọn sản phẩm phù hợp kèm theo dịch vụ và các chính sách tốt nhất cho khách hàng.

“NHẬT KIM PHÁT – UY TÍN TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU”

>>> Xem thêm: Địa chỉ bán máy đếm tiền uy tín ở Hóc Môn

Trả lời